Bộ luật Hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung...
27 lượt mua
|
Năm XB:
| 2022 |
Loại sách:
| book |
|
Khổ sách:
| 16 x 24 |
Số trang:
| 284 |
|
Quốc gia:
| Việt nam |
Ngôn ngữ:
| Tiếng Việt |
|
Mã ISBN:
| 9786045781241 |
Mã ISBN Điện tử:
|
Cuốn sách gồm 4 chương, tập trung làm rõ cả cơ sở lý luận và thực tiễn của hoạt động quan hệ công chúng (PR), đặc biệt là quan hệ công chúng trong khu vực Chính phủ.
Tác giả phân tích sâu về bản chất, chức năng của PR thông qua việc so sánh với các lĩnh vực liên quan như quảng cáo, marketing, dân vận và tuyên truyền, từ đó giúp người đọc nhận diện rõ nét đặc trưng của hoạt động PR trong môi trường công.
Một phần nội dung quan trọng là đánh giá vai trò và hiệu quả của PR Chính phủ đối với tiến trình cải cách hành chính nhà nước tại Việt Nam.
Trên cơ sở khảo sát thực tế và phỏng vấn sâu, sách phản ánh thực trạng hoạt động PR của Chính phủ Việt Nam hiện nay, chỉ ra những thành tựu, hạn chế, cũng như nguyên nhân của những hạn chế này ở bốn nhóm công chúng chính: - Người dân, - Cán bộ, công chức, - Báo chí, - Các đối tác quốc tế.
Từ các phân tích đó, tác giả đề xuất những giải pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của hoạt động PR Chính phủ, phù hợp với bối cảnh đổi mới quản trị công và cải cách hành chính hiện nay.
Bộ luật Hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung...
27 lượt mua
Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt...
17 lượt mua
Luật Tố tụng hành chính năm 2015 (sửa đổi, bổ...
16 lượt mua
Giáo trình triết học Mác-Lênin (Dành cho bậc đại học...
5269 lượt xem
Giáo trình Tư tưởng Hồ Chí Minh (Dành cho bậc...
3190 lượt xem
Giáo trình Triết học Mác - Lênin (Dành cho bậc...
1945 lượt xem
Bình luận